on 2016-07-09 04:43
ผู้ที่มีรายชื่อตามประกาศ ครั้งที่ 2 (ผู้ที่มายื่นคำร้องและชำระเงินค่าธรรมเนียม วันที่ 7 - 8 กรกฎาคม 2559)
สามารถมารับเอกสารได้ตั้งแต่วันที่ 10 กรกฎาคม 2559 เวลา 8.30 น. เป็นต้นไป (เสาร์ - อาทิตย์ เปิดทำการ)
โดยจดลำดับที่ของเอกสาร ตามประกาศ และเตรียมบัตรประจำตัวประชาชน ยื่นแสดงตนต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อความสะดวกในการแจกเอกสาร
ในกรณีไม่ได้มารับด้วยตนเอง ต้องมีหนังสือมอบอำนาจ มอบให้ผู้มารับ มารับแทน
เอกสารที่ใช้ประกอบการมอบอำนาจ
1. ใบมอบอำนาจ ผู้มอบต้องเขียนด้วยตนเอง และลงลายมือชื่อในใบมอบอำนาจ
2. สำเนาบัตรประจำตัวผู้มอบอำนาจ (เซ็นสำเนาถูกต้อง โดยผู้มอบอำนาจ)
3. สำเนาบัตรประจำตัวผู้รับมอบอำนาจ (เซ็นสำเนาถูกต้อง โดยผู้รับมอบอำนาจ)
หากมีปัญหาสงสัย ติดต่อสอบถามได้ที่ 053-776018 ต่อ 107,104,114